Bảo hành sản phẩm

ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC BẢO HÀNH SẢN PHẨM

Sản phẩm được bảo hành phải đáp ứng đầy đủ các điều kiện sau đây:

  1. Sản phẩm đang còn trong thời hạn được bảo hành ghi trên tem bảo hành tính đến thời điểm khách hàng yêu cầu bảo hành sản phẩm
  2. Khách hàng xuất trình được phiếu xuất kho hoặc hoá đơn mua hàng
  3. Sản phẩm hư hỏng do lỗi của nhà sản xuất trong quá trình sử dụng bình thường
  4. Tem dán bảo hành còn nguyên vẹn, không tẩy xoá, rách nát.
  5. Lắp đặt và sử dụng theo hướng dẫn của nhà sản xuất
  6. Sản phẩm không thuộc diện từ chối bảo hành 

CÁC TRƯỜNG HỢP TỪ CHỐI BẢO HÀNH

  1. Sản phẩm không còn thời hạn bảo hành
  2. Do khách hàng không sử dụng đúng theo hướng dẫn của nhà sản xuất
  3. Do ngoại lực tác động làm sản phẩm bị thay đổi hình dạng ban đầu sau khi mua
  4. Do khách hàng tự tháo gỡ, thay đổi cấu trúc của sản phẩm, hoặc sản phẩm đã được sửa chữa không phải do nhân viên kỹ thuật của Pazini hoặc của Nhà sản xuất. Thời hạn bảo hành cũng lập tức chấm dứt ngay khi bên sử dụng bị phát hiện dùng phụ tùng và phụ kiện không phải của chính hãng sản xuất.
  5. Do hoả hoạn, chất hoá học, điều kiện môi trường bất thường
  6. Do điều kiện tự nhiên như bão, lũ, sét đánh hay động đất…

THỜI HẠN BẢO HÀNH

Tuy theo từng hạng mục sản phẩm mà có mức thời hạn bảo hành khác nhau. Các sản phẩm Pazini có mức bảo hành tối thiểu 1 năm và tối đa là 5 năm tuỳ thuộc vào các mã sản phẩm.

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0916010330